“Phiên chợ 0 đồng” – Lan tỏa tình yêu thương

Chiều ngày 12/10, tại quảng trường nhà văn hóa huyện Vũ Thư, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” để hỗ trợ các gia đình nghèo và những người chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) cùng trận lũ lịch sử tháng 9 vừa qua.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là d2.jpg

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao quà hỗ trợ các hộ gia đình
Tại phiên chợ, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện đã trao 250 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng, cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, 600 phiếu đổi hàng, mỗi phiếu trị giá từ 700.000 đồng trở lên, đã được trao cho các hộ nghèo thuộc 30 xã, thị trấn, với tổng giá trị lên đến 670 triệu đồng. Tham gia phiên chợ, các hộ dân có thể tự do lựa chọn các mặt hàng thiết yếu tại 10 trong số 15 gian hàng, bao gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm và đồ gia dụng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là d4.jpg

Các hộ gia đình tự do lựa chọn các mặt hàng 

Bên cạnh đó, chương trình còn có các hoạt động văn nghệ, mang lại niềm vui và gắn kết cộng đồng. “Phiên chợ 0 đồng” không chỉ mang ý nghĩa trao tặng vật chất mà còn là biểu tượng của tình đoàn kết, sẻ chia và sự quan tâm đối với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

N.T